วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บทที่4ผลการศึกษา

บทที่ 4
ผลการศึกษา

ตารางคำนวณค่าประสิทธิภาพ บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง การใช้โปรแกรม sony vegasเพื่อการตัดต่อ


นักเรียน
วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม 1
วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม 2
วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม 3
วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม 4
คะแนน
ผ่าน/ไม่ผ่าน
1
 P
P
P
P
O
P
P
P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
O
17
ไม่ผ่าน
2
 P
P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
19
ผ่าน
3
 P
P
P
P
P
P
P
O
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
18
ผ่าน
4
 P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
20
ผ่าน
5
 P
P
P
P
P
P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
O
O
17
ไม่ผ่าน
6
 P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
20
ผ่าน
7
 P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
19
ผ่าน
8
 P
P
P
P
P
O
P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
18
ผ่าน
9
 P
P
P
P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
19
ผ่าน
10
 P
P
P
P
P
P
O
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
18
ผ่าน
11
 P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
19
ผ่าน
12
 P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
O
P
18
ผ่าน
13
 P
P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
19
ผ่าน
14
 P
P
P
P
P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
19
ผ่าน
15
 P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
19
ผ่าน

นักเรียน
วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม 1
วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม 2
วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม 3
วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม 4
คะแนน
ผ่าน/ไม่ผ่าน
16
 P
P
O
P
P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
O
O
P
P
16
ไม่ผ่าน
17
 P
 P
 P
 P
O
O
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
18
ผ่าน
18
 P
P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 O
O
 P
 P
 P
 P
 P
 P
18
ผ่าน
19
 P
P
O
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
P
19
ผ่าน
20
 P
 O
 P
 P
 P
 P
 P
 P
 O
 P
 P
O
 P
 P
 P
 P
 P
 P
P
P
17
ไม่ผ่าน
รวม
367
คะแนนเฉลี่ย
18.35

91.75
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
1.03999

จำนวนนักเรียนที่ผ่านตามเกณฑ์มาตรฐาน
16 คน
80




















ตารางแสดงค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการแปลผลความคิดเห็นของนักเรียนที่มีต่อชุดการเรียน
 เรื่อง การใช้โปรแกรมsony vegasเพื่อการตัดต่อ

ข้อ
ความคิดเห็น
      X
     SD
        แปรผล
             1.              
กำหนดวัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรมชัดเจน
4.5
0.60
เหมาะสมมาก
   2.              
เนื้อหาสาระสอดคล้องกับวัตถุประสงค์
4.05
0.51
เหมาะสมมาก
3.              
ภารกิจและงานชัดเจนสามารถปฏิบัติได้
4.05
0.51
เหมาะสมมาก
4.              
นักเรียนปฏิบัติภารกิจเสร็จตามเวลากำหนด
4.35
0.67
เหมาะสมมาก
5.              
นักเรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมการเรียน
4.35
0.81
เหมาะสมมาก
6.              
สื่อหลักถ่ายทอดเนื้อหาสาระได้ครบถ้วนเข้าใจง่าย
3.95
0.82
เหมาะสมมาก
7.              
สื่อเสริมทำให้เข้าใจเนื้อหาได้มากขึ้น
3.95
0.82
เหมาะสมมาก
8.              
สื่อมีการออกแบบน่าสนใจสวยงามชวนติดตาม
4.2
0.61
เหมาะสมมาก
9.              
นักเรียนชอบเรียนจากชุดการเรียนนี้
3.85
0.91
เหมาะสมมาก
10.       
นักเรียนอยากให้มีการผลิตในเรื่องอื่นๆอีก
4.1
0.64
เหมาะสมมาก
  


เกณฑ์การแปลความหมายข้อมูลที่เป็นค่าเฉลี่ย
ค่าเฉลี่ยระหว่าง แปลผล
4.51-5.00              ดีมาก/เห็นด้วยมากที่สุด/เหมาะสมมากที่สุด
3.51-4.50              ดี/เห็นด้วยมาก/เหมาะสมมาก
2.51-3.50              ปานกลาง/เห็นด้วยปานกลาง/เหมาะสมปานกลาง
1.51-2.50              พอใช้/เห็นด้วยน้อย/เหมาะสมน้อย
1.00-1.50              ปรับปรุง/เห็นด้วยน้อยที่สุด/เหมาะสมน้อยที่สุด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น